รีวิวลูกค้า

 โรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์แพคเกจ

โรงพิมพ์กล่องกระดาษที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ที่ดีมีความชำนาญในการออกแบบและผลิตกล่องกระดาษบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กล่องสบู่ กล่องครีม กล่องอาหารเสริม หรือกล่องของขวัญ เราสามารถทำได้ทุกขนาด ทุกรูปแบบ และทุกสไตล์ ตามความต้องการของคุณ เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบกล่องกระดาษที่เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสี ลาย และวัสดุที่มีคุณภาพ กล่องกระดาษด้วยการปั๊มฟอยล์ ปั๊มนูน หรือ SPOT UV เพื่อให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น  เราใช้เครื่องพิมพ์ที่มีความละเอียดสูง สามารถพิมพ์สีได้คมชัด และสม่ำเสมอ ไม่มีการเลอะเลือน นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบคุณภาพงานทุกขั้นตอน จากการออกแบบ การพิมพ์ การไดคัท การพับ จนถึงการจัดส่ง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับกล่องกระดาษที่มีคุณภาพสูง และตรงตามเวลาที่นัดหมาย

เรามีราคาที่เป็นกันเอง และเหมาะสมกับงบประมาณของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งผลิตกล่องกระดาษเพียง500 ใบ หรือมากกว่านั้น เราก็พร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่ แถมส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตกล่องกระดาษจำนวนมาก ถ้าคุณกำลังมองหาโรงพิมพ์กล่องกระดาษที่มีคุณภาพ ราคาประหยัด และบริการรวดเร็ว


 พิมพ์กล่องเครื่องสำอาง กล่องลิปสติก, แป้งพัฟ, กล่องครีม, กล่องโลชั่น, กล่องน้ำหอม,กล่องสบู่ กล่องยาสีฟัน, พิมพ์กล่องอาหารเสริม กล่องคอลลาเจน,กล่องกระดาษ กล่องวิตามิน, กล่องสมุนไพร กล่องกระดาษคราฟท์ กล่องขนมขบเคี้ยว กล่องโชว์สินค้า, กล่องคุกกี้, สแนคบ็อก กล่องขนมของฝาก กล่องขนมเปี๊ยราคาถูก กล่องใส่อาหาร กล่องของฝาก กล่องเค้ก กล่องเฟรนฟราย 

ขอบคุณที่ได้ดูแลท่าน



สอบถามราคาทำกล่องบรรจุภัณฑ์

การเลือกทำกล่องกับโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ดี

การเลือกโรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ เป็นเรื่องของเทคโนโลยี การจัดส่ง การนัดส่งมอบ การขาย การบริการ ขั้นตอนการผลิตบรรจุภัณฑ์ จะเริ่มตั้งแต่การออกแบบผลิตตัวบรรจุภัณฑ์เอง มองว่าบรรจุภัณฑ์ หรือ Packaging นั้นเป็นการผสมผสานกันของระบการเตรียมสินค้าเพื่อการจัดส่ง การเก็บรักษา การจัดการด้านโลจิสติกส์ การขาย และการใช้งาน ซึ่งต้องให้ประโยชน์ในด้านการป้องกัน การรักษา การจัดส่ง การให้ข้อมูล และสุดท้ายสำคัญสุดคือการขาย 

การพิมพ์กล่องเครื่องสำอาง สามารถเพิ่มเติมเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ได้จริงโดยในปัจจุบันสมัยนี้เกี่ยวกับเครื่องสำอางก็เยอะแยะมากแบรนด์ แล้วจะมีการทำตัวบรรจุภัณฑ์ที่ด้วยการพิมพ์กล่องเครื่องสำอางให้มีดูน่าเชื่อถือ และดึงดูดใจให้ต้องการซื้อ ซึ่งหากดูกันถึงของตัวบรรจุภัณฑ์นั้น มีส่วนอย่างมากในการตัดสินใจซื้อของสาว ๆ และวันนี่เราจะมาถึงความสำคัญ|ความสลักสำคัญของบรรจุภัณฑ์ ว่ามันสามารถเพิ่มมูลค่าราคาให้กับสินค้ากับการพิมพ์กล่องเครื่องสำอางให้สวยงามนี้ มาดูกันคะ

การออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์นั้น ต้องเห็นเรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะว่าถ้าหากกล่องเครื่องสำอางไม่สามารถปกป้องที่อยู่ภายให้มีสภาพที่ได้ ก็แสดงว่ากล่องในการบรรจุนั้น ด้อยคุณภาพ และยิ่งหากผลิตภัณฑ์ของ อย่างเช่นพวกกล่องน้ำหอม กล่องเครื่องสำอางแพง ๆ กล่องสำหรับใส่นั้น ยิ่งจำเป็นจะต้องทนทานและดูโดยมีการ|ดีไซน์และมีการพิมพ์กล่องเครื่องสำอางคนที่เริ่มต้นในการทำธุรกิจการค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางหน้าใหม่ ๆ การทำอย่างไรก็ได้ ให้มีผลกำไรผลประโยชน์}จากการขายผลิตภัณฑ์}มากที่สุด ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรเพราะคนธุรกิจ ย่อมผลกำไรเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่ดันลดทางด้านการพิมพ์กล่องเครื่องสำอางการพัฒนากล่องใส่เครื่องสำอางที่น้อยซึ่งทำให้สภาพของกล่องที่ใช้กล่องบรรจุใส่นั้น ไม่มีคุณภาพและไม่มีความสวยงาม

การพิมพ์กล่องเครื่องสำอางที่ดีมีทั้งความสวยงาม ทำให้ลูกค้าทราบรู้เรื่องรู้ความหมาย}ในข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่าย ไม่ใช่ว่าตัวหนังสือต่าง ๆเพราะฉะนั้น ก็ควรดูให้ดี ๆ เพราะสมัยนี้ปัจจุบันนี้ช่วงปัจจุบันมีบริษัทที่ให้บริการต้องดูในส่วนที่ในการออกแบบและพิมพ์ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปเกินพอดีเกินควรเกินเลยเพราะเนื่องจากอย่าลืมว่าถ้าหากถูกเกินไปเป็นแน่ว่าคุณภาพเรื่องของกล่องบรรจุภัณฑ์นั้นสำคัญ 

ระยะเวลาในการออกแบบ
แจ้งความต้องการและสไตล์ โทนสี ธีมของสินค้า เราจะใช้เวลาออกแบบภายใน 5-7 วัน
– ออกแบบ Logo เริ่มที่ 1400 บ.
– ราคาออกแบบกล่องเริ่มที่ 650-1200 บาท

ระยะเวลาการผลิต
– ขึ้นตัวอย่าง Mockup   2-3 วัน
– ระยะเวลาผลิต 5-7 วันทำการ หลังจากลูกค้ายืนยันแบบเรียบร้อยแล้ว 
– ส่งมอบงานภายในกำหนดเวลานัดส่งมอบ
การเลือกใช้โรงงานผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ นอกจากจะมีมากมายหลากหลายขนาดแล้วนั้น ดูความรับผิดชอบของโรงพิมพ์ที่มีการดูแลงานลูกค้าทุกขั้นตอนการผลิต เนื่องจากเราได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีการออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ให้ดีที่สุด